Enginn smókur?

Ég žekki fjöldann allan af fólki sem reykir eša hefur einhvern tķmann reykt. Allt er žetta hiš besta fólk žrįtt fyrir žennan leišindaįvana. Žaš sem hefur pirraš mig hvaš mest ķ gegnum tķšina er aušvitaš reykurinn sem fylgir blessašri neyslunni. Hann er grķšarlega sterkur og mjög gjarn į aš festast ķ fötum. Ķ gamla daga grét mašur blóšugum tįrum til žess eins aš fį pabba gamla til aš hętta. Į endanum gekk žaš en ekki var žaš fyrir grįtandi soninn...svo mikiš er vķst. Heldur var žaš vegna žess aš hann var bśinn aš bķta žaš ķ sig aš hętta žegar hann yrši fertugur - hann hętti daginn įšur en hann varš 41. įrs og stóš viš sitt. Nęstu dagar į eftir voru honum afar erfišir. Aldrei hef ég séš nokkurn mann kveljast eins mikiš og svo mér žį ef žarna hafi ég ekki séš karlmann grįta ķ fyrsta sinn. "Ekkert nżtt" sagši mamma og hló. Blessunarlega hef ég sjįlfur aldrei lagt stund į žessa heilsuspillandi išju og į žvķ veršur engin breyting žótt bauninn uppfinningasami hugsi sér eflaust gott til glóšarinnar. Hinn pirrandi reykur sem fylgt hefur sķgarettunum mun senn hverfa į braut en um leiš og žaš gerist hef ég eilitlar įhyggur.

Hvaš gera žeir sem ķ gegnum tķšna hafa veriš duglegir aš fį sér SMÓK?


mbl.is Reyklausar sķgarettur vęntanlegar ķ Danmörku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband