Slešahyggja

Um daginn sį ég aš einhver 29 įra strįkur hefši veriš rįšinn sem höfuš FL-Group. Frįbęrt hjį honum og vonandi stendur hann sig vel. En nś ķ vikunni sį ég žennan sama strįk į forsķšu Séš & Heyrt žar sem talaš var um Undrabarniš hjį FL-Group. Vissulega er strįkurinn seigur aš vera oršinn svona hįtt settur svona ungur en hann er svo sannarlega ekkert barn. Žį held ég aš blessašur pilturinn sé langt frį žvķ aš vera eitthvaš undur. Ég verš aš višurkenna aš ég er oršinn daušžreyttur į žvķ žegar blessuš blöšin hygla endalaust einhverjum peningapśkum bara af žvķ aš žeir eru svo rķkir. Ķ mķnum augum er fólkiš sem vinnur sjįlfbošastarf hjį RKĶ miklu meiri hetjur en einhverjir Jónar sem gręša į tį og fingri en gefa ekkert af sér. Um aš gera aš eyša milljónum til žess aš rķfa hśs og byggja nżtt. Ég įtta mig einfaldlega ekki į žvķ śt į hvaš žetta gengur allt saman. Fólk er aš missa sig ķ peningahyggju og ég er algerlega kominn meš upp ķ kok af žvķ.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jón Steinar Ragnarsson

Męl žś manna heilastur.  Komiš gott af nżrķkum fóstrum ķ Jakkafötum. Jakkalakkarnir verša ekki dįsamašir, žegar žetta fyllerķ rennur į enda. Svo mikiš er vķst.

Jón Steinar Ragnarsson, 16.12.2007 kl. 02:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband