Trśšar!

Var įnęgšur meš mótmęlin žar til ķ gęr žegar einhver trśšur réšst į lögreglumann. Forsprakki žeirra, Sturla, segist ekki žekkja manninn neitt en veit samt aš hann er slęmur ķ hnénu....hvaš er žaš? Trśveršugur nįungi žar į ferš. Myndi örugglega ekki hafa samband viš hann ef ég žyrfti aš mótmęla lįgum launum. Žį sį ég ķ fréttunum ķ gęr aš Birni Bjarnasyni hefši borist mišur falleg skilaboš į heimasķšu sinni og voru textabśtarnir sżndir. Žar var dónaskapur ķ hįvegum hafšur og stafsetningavilla nįnast ķ öšru hverju orši. Greinilega engar mannvitsbrekkur žar į ferš. Undanfarna vikur hef ég stutt ašgeršir atvinnubķlstjóranna en į einum degi hafa žeir klśšraš mįlum žannig aš žeir fį enga samśš frį mér...sķšur en svo. Held ég aš fleiri séu sömu skošunar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eftir žvķ sem mér skilst žį fį trukkabķlstjórar viršisaukaskattinn af bensķninu endurgreiddan auk töluvers afslįttar af bensķni hjį olķufélögunum

...ef aš žaš er rétt žį er žaš heldur ekki til aš auka į samśš mķna ķ žeirra garš. Annars finnst mér žetta allt saman ein žvęla. Umręšan er farin aš snśast um einhvaš sem skiptir engu mįli. Mįlstašurinn fokinn śt um vešur og vind. Žetta snżst oršiš bara um "ray ban" sólgleraugu, laskaš hné og seinheppna fréttamenn. ;/

sindri (IP-tala skrįš) 27.4.2008 kl. 13:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband