Palli eitthvaš öfugur?

Fór į stórtónleika Kaupžings ķ gęr. Mjög skemmtilegir tónleikar fyrir utan lokaatrišiš...fer nįnar śt ķ žaš sķšar. En eitt atriši ruglaši mig alveg ķ rķminu. Palli veislustjóri stķgur žį į sviš og segir aš EINI SANNI KÓNGURINN sé nęstur į sviš. Ég varš aušvitaš steinhissa..."bķddu, bķddu, eru žetta ekki tónleikar" hugsaši ég meš mér. "Hvaš ķ andskotanum ętlar Gaui Žóršar aš fara aš gera upp į sviš". Ég beiš spenntur eftir kallinum. Kemur žį ekki Bubbi Mothens gangandi fram į svišiš. Varš ég illa svikinn žar žvķ ég vissi ekki betur en aš Gaui vęri eini kóngurinn į Ķslandi. En žaš mį svo sem segja aš žeir séu tveir žvķ Mothensinn hélt uppi frįbęrri stemmningu meš żmsum trixum og fólk fķlaši jaxlinn.

Ég var hins vegar ekki sįttur viš aš Palli skyldi koma mér svona śr jafnvęgi ķ gęr. Žaš er algert lįgmark aš drengurinn viti aš Gaui er aušvitaš Ašal-Kóngurinn...Bubbi kemur svo žar į eftir.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband