Fussum svei!

Stórn FH hefur tekiš įkvöršun um aš leyfa Atla Višari og Heimi Snę ekki aš taka žįtt ķ śrslitaleik bikarkeppninnar. Finnst mér žessi įkvöršun afar léleg og engan vegin tekin meš hagsmuni leikmannanna aš leišarljósi. Žessir guttar eru leikmenn FH og myndi ég nś halda aš žaš gęfi žeim bįšum afar mikiš aš fį aš taka žįtt ķ eins stórum leik og śrslitaleikurinn er. Sś upplifun og reynsla sem leikmenn fį af śrslitaleikjum er grķšarleg og hjįlpar leikmönnunum frekar en hitt. Ętli FH-ingar aš nota žessa leikmenn ķ framtķšinni žį kemur leikur sem žessi žeim mun betur góša en aš lįta žį horfa į hann śr stśkunni. Félagiš ętlar sér greinilega ekki aš nota žessa leikmenn ķ nįnustu framtķš og žess vegna er žeim alveg sama žótt žeir missi af žessu stóra tękifęri. FH-ingar eru greinilega hręddir viš leikinn og geta ekki hugsaš sér aš tapa tveimur titlum žetta įriš, fari svo aš Valsarar hrifsi af žeim ķslandsmeistaratitilinn - sem ég tel reyndar frekar ólķklegt. 

Mér finnst žetta įkaflega döpur įkvöršun og engan vegin félaginu til sóma. 


mbl.is Atli Višar og Heimir verša ekki meš Fjölni ķ śrslitaleiknum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég tek undir žaš aš žetta er įkaflega döpur įkvöršun, óķžróttamannsleg įkvöršun og FH til lķtils sóma.  Nśna kemur žjóšin bęši til meš aš styšja Fjölni ķ žessum leik og svo Val ķ lokabarįttunni !

Stefįn

Stefįn (IP-tala skrįš) 11.9.2007 kl. 11:38

2 identicon

Virkilega lélegt af stjórn FH....hef bara ekki séš annaš eins og žaš hjį svona stórliši. FH hrapaši ķ įliti hjį mér ķ dag og jį rétt rśmlega óķžróttamannsleg įkvöršun....

Garšar (IP-tala skrįš) 11.9.2007 kl. 13:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband