Kóngsins ręša.

Ég kķkti į sjįvarréttakvöld ĶA sķšastlišinn föstudag. Var žar margt góšra manna enda grķšarlega vinnsęl skemmtun mešal stušingsmanna stórveldisins. Žar ber helst aš nefna ęskulżšsfrömušinn Einar Skśla, Skagaframmarann Reyni Leós, fyrrverandi fyrirliša Skagamanna - Guzza Tryggva. Gaman var aš sjį aš Addi Gull var męttur žarna, enn flottari fyrir vikiš.

Eins og vanalega heldur kóngurinn tölu į kvöldi sem žessu. Žaš er alltaf gaman aš hlusta į Mr. G. Mér fannst sérstaklega athyglsivert hvernig hann talaši nišur allar vęntingar til lišsins, sagšist meira aš segja žakka fyrir aš einungis eitt liš fellur ķ haust. Reyndar held ég aš žaš hafa meira veriš ķ gamni en alvöru. Eftir į aš hyggja held ég aš žetta hafi veriš įgętis śtspil hjį Gauja. Viš Skagamenn erum žekktir fyrir aš gera miklar vęntinga til okkar lišs og oft į tķšum óraunhęfar. KR, FH og Valur hafa bętt grķšarlega viš liš sķn ķ vetur žrįtt fyrir aš hafa veriš sterkustu lišin sķšastlišiš sumar. Į mešan hefur G-arinn veriš aš gefa ungum skagamönnum tękifęri og lķtiš leitaš śt fyrir bęjarmörkin. Aš vķsu stefnir ķ komu allt aš žriggja erlendra leikmanna en žaš veršur gaman aš sjį hvaš veršur. Meš žetta ķ huga hvet ég alla ašdįendur til aš styšja lišiš ķ žeirri uppbyggingarvinnu sem er ķ gangi og vona svo žaš besta - Kannski nįum viš 5. sętinu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bķddu eru žrķr aš koma? Eru žaš ég, Hafsteinn og Sindri?

Eša Gunther, Pavle og Alonso?

Doddi (IP-tala skrįš) 23.4.2007 kl. 14:44

2 Smįmynd: Lśšvķk Gunnarsson

hehehe, hver veit. Mér skilst aš Gušjón hafi veriš į Bretlandseyjum um helgina.

Lśšvķk Gunnarsson, 23.4.2007 kl. 21:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband