Ég ętla aš verša glępamašur.

Helmuth félagi minn spurši mig um daginn hvers vegna menn verša glępamenn. Aušvitaš er engin en įstęša fyrir žvķ og žaš myndi sennilega ęra óstöšugan aš ętla aš finna lausn į žvķ hér. En sķšan hann spurši mig aš žessu hef ég oft spįš ķ žetta. Afhverju aš meiša ašra? Afhverju aš eyšileggja? Afhverju aš misnota? Afhverju aš stela? Af hverju aš ...? Žaš hlżtur aš vera eitthvaš svakalega mikiš aš hjį fólki sem gerir hluti sem žessa oftar en einu sinni og oftar en tvisvar. En hvaš er aš? Er žetta ķ genunum? Er žetta uppeldiš? Er žetta einhverskonar heilabilun? Ég skal ekki segja. Eitt er žó vķst aš karlmenn eru mun duglegri viš žessa išju en konur. Hvers vegna skyldi žaš vera? Eru viš svona žręlgallašir? Eru viš svona illa innręttir? Ętli žetta séu okkar blęšingar?

Ég į mjög erfitt meš aš įtta mig į žessu og žvķ meira sem ég pęli ķ žessu, žvķ ruglašari verš ég

...ég ętla bara aš vona aš ég klikkist ekki og gerist glępamašur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eða eitthvað þaðan af verra, t.d. grjótkastari og hrekkjusvín eins og ég ætlaði að verða.

Doddi (IP-tala skrįš) 22.4.2007 kl. 21:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband